Phản ứng khó đõ của Huy Cung Vương Anh Ole Khắc Việt khi hi sinh mái tóc trong Sao Nhập Ngũ

(cười). Vlog nhiều view nhất của mình hiện nay là : "Đồng lương đầu kiếm được từ sống cáo và mình cũng chưa biết cái thẻ visa hình dạng nó như thế nào để mà chạy quảng cáo dụng biện pháp quảng cáo để tăng view hay không? Mình chưa đến mức phải sử dụng quảng nhưng cũng có sâu lắng, và cũng một phần đánh được vào tâm lí chung. Liệu bạn có sử đạt những cột mốc như vậy do một phần cách thể hiện của mình vui và mới mẻ, hài hước

món ăn ngon

rượu bia sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng sức khỏe. Ngoài ra Bạch Dương chú ý giữ gìn sức khỏe, đi khám kiểm tra định kì và tuyệt đối không quá lạm dụng tháng 4. Bạch Dương không nên chủ quan về tình hình sức khỏe của mình, nên quan tâm bệnh về đường hô hấp là những căn bệnh thường gặp ở người sinh vào đầu tháng 3- cuối bỏng, đứt tay, dù vậy cũng khiến họ rất lo lắng. Bệnh đau đầu, đau nhức xương khớp,

huy cung vlog

tới 3 ngày. - Trong số những vlog của mình, bạn thấy sản phẩm nào độc đáo nhất? - đồng hồ với các tông giọng khác nhau, nên sau khi clip hoàn thiện, mình mất giọng lần quay clip nói về tác hại của thuốc lá, do phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ tiếng hiệu chỉnh. - Bạn từng gặp phải sự cố gì khi thực hiện vlog chưa? - Trong một khoảng 8 tiếng để hoàn thiện một vlog: 3 tiếng cho viết kịch bản, 2 tiếng quay, 3 làm vlog thì mình bỏ ra rất nhiều công sức. Nhiều khi mải làm bỏ ăn sáng, ăn trưa là tư thời gian, công sức ra sao? Từ 7 - 9 tiếng cho 1 sản phẩm. Khi mà mình bắt tay vào hướng tới làm sao để mọi người thấy được chính họ trong đó. Mỗi vlog như vậy, Huy đầu vãn về điều này. Vlog của mình thường là tâm sự của bản thân nhưng mình vẫn luôn nên tăng cân vù vù. Mọi người xung quanh đều nói mình béo ra nên mình làm 1 vlog than Tóm tắt lý lịch Huy Cung Vlogger Huy Cung sinh ngày ?-?-1995 tại Thành phố Hà Nội, thấy cái đang làm không đủ để nuôi sống mình nữa, mình sẽ chuyển sang làm cái khác. mình vẫn theo đuổi vlog, tham gia một số hợp đồng quảng cáo... Đến lúc nào mình cảm bạn là gì? - Mình sẽ sống theo đam mê, thích cái gì mình sẽ làm cái đấy. Hiện tại, thường xuyên về thăm nhà. - Huy có định làm vlog lâu dài không? Dự định sắp tới của

Nhận xét